Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2023

Cách tạo một dự án brush IMM chi tiết trong Zbrush | Học Zbrush

Để tạo một dự án brush IMM chi tiết trong Zbrush, ta cần tuân thủ một số bước quan trọng. Đầu tiên, ta sẽ chọn một đối tượng hoặc một phần của đối tượng để tạo brush IMM. Tiếp theo, ta sẽ tạo ra các phiên bản khác nhau của đối tượng đó với các biến thể và chi tiết khác nhau.


Sau đó, ta cần chọn Brush Insert Multi Mesh (IMM) và chọn Add to IMM. Ta sẽ nhập các phiên bản đối tượng đã tạo vào bộ sưu tập brush IMM. Ta có thể tùy chỉnh các thuộc tính như kích thước, góc xoay và độ căng của brush.


Cuối cùng, ta lưu trữ dự án brush IMM đã tạo để có thể sử dụng lại trong tương lai. Điều này giúp ta tăng tốc quá trình tạo hình và thêm chi tiết vào các mô hình 3D trong Zbrush một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Tóm lại, việc tạo một dự án brush IMM chi tiết trong Zbrush yêu cầu ta lựa chọn đối tượng, tạo biến thể và nhập vào bộ sưu tập brush IMM. Quá trình này giúp ta tăng tốc độ và sự linh hoạt trong việc thêm chi tiết vào các mô hình 3D trong Zbrush.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đáng chú ý nhất

Bài thứ #1: Giới thiệu chi tiết cách sử dụng phần mềm Zbrush | Học Zbrush

Đăng ký khoá học Zbrush: Đào tạo nhân sự đang hoạt động trong lĩnh vực Cnc (gỗ và đá), Thiết kế trang sức, In3d, Tạo hình nhân vật, Kiến trú...